Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Văn Hải)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mauchuvietbangchuhoadung.png Book11.jpg 83974391.jpg ONLINE.gif Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Bannertet2013.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Thi_nghiem.swf THUY_TIEN.swf THUY_TIEN.swf Bao_la_long_me.swf Cam_on_2012.swf Lich_phat_tai2.swf Bv1.swf For_Elise11.swf 178.swf BHCAIAO2.swf Tro_Ve_Hue.flv CDDTRUONG21.swf Co_nu_hoa_hong_bong_goi_ten_em.swf

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    BÁO MỚI

    LIÊN KẾT WEBSITES

    BÁO - TÁP CHÍ TOÁN HỌC

    Toán H�c Tu�i Tr�

    Tạp chí E-chip

    Tin học và nhà trường

    Văn học và tuổi trẻ

    Báo giáo dục và thời đại

    Mạng giáo dục

    DICTIONARY


    Tra theo từ điển:



    DỊCH TRANG NÀY

    Bách khoa toàn thư

    THỜI GIAN LÀ VÀNG

    blogTrangHa

    Lịch-Máy tính


    Thời tiết các khu vực Việt Nam

    Hà Nội
    Ha Noi

    TP Hồ Chí Minh
    Ho Chi Minh

    Huế
    Click for Hue, Viet Nam Forecast

    LỊCH TRUYỀN HÌNH

    LỜI HAY - Ý ĐẸP

    Liên kết thư viện các tỉnh

    Hôm nay nhé!

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    HieuUng_ActivInspire(MoiNhat)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: st
    Người gửi: Nguyễn Văn Hải (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:15' 12-03-2014
    Dung lượng: 2.9 MB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 3 người (Ngô Văn Thứ, Nguyễn Văn Hải, Lê Đức Khang)


    Phần III. CÁC KỸ NĂNG NÂNG CAO

    Tạo kính lúp nhìn thấu qua 1 lớp.

    * Bước 1:
    - Tạo hai đối tượng: một đối tượng che và một đối tượng bị che (giả sử 2 hình dưới).














    * Bước 2:

    - Đưa đối tượng che lên tầng trên cùng bằng cách:
    + Mở trình duyệt đối tượng
    + Sau đó dùng chuột kéo đối tượng che từ tầng giữa lên tầng trên cùng.
















    * Bước 3:

    - Vào biểu tượng công cụ chọn Mực thần kỳ.
    - Giử chuột trái tô 1 hình tròn theo ý thích (chú ý: khi tô hình tròn ta phải tô bên đối tượng che thì mới có nhìn thầy hình tròn này được. Và nhớ giử chuột trái liên tục, không nên bỏ chuột trái, vì khi thả ra nó sẽ tạo ra nhiều nét bút khác nhau).













    * Bước 4:
    - Tạo đường viền và cán cho kính lúp bằng cách: sử dụng công cụ hình thể. 
    (Chú ý: Tạo đường tròn không nền “click vào ô nhân chéo ở bên hộp màu)






    - Ta dùng chuột và đưa 2 hình dạng này lên tầng trên cùng (vì 2 hình này đang nằm ở tầng giữa, chú ý phải đưa 2 hình này lên lớp trên cùng của tầng trên cùng)






















    Sau đó ta đưa đường viền và cán của kính lúp tới hình tròn của mực thần kỳ để ta nhóm chúng lại. (chú ý: Đưa đối tượng che ra ngoài rồi mới nhóm)
















    Cuối cùng ta sắp xếp đối tượng che trồng lên đối tượng bị che, và kiểm tra xem kính lúp của mình vừa tạo có nhìn thấu được không.




















    II. TẠO LIÊN KẾT
    (LIÊN KẾT ĐÊN 1 ĐOẠN PHIM, FLASH, ÂM THANH, PHẦN MỀM KHÁC, WEB ).

    Cách làm:

    * Bước 1:

    Tạo 1 đối tượng cần click (Giả sử là 1 đoạn chữ “hình dưới”).










    * Bước 2:

    Vào Chèn/Liên kết/Tệp tin (Nếu muốn liên kết đến trang web thì thay vì chọn tệp tin ta sẽ chọn trang web).
    Sau khi chọn Tệp tin hộp thoại chèn tệp tin xuất hiện, lúc này ta tìm đến 1 đoạn vídeo, âm thanh, flash hoặc 1 phần mềm, sau đó click nút “Open”. Hộp thoại “Chèn tệp tin” khác xuất hiện.

    - Trong hộp thoại “Chèn tệp tin” ta chú ý các điểm sau:

    Trong mục “Bổ sung liên kết dưới dạng” ta đánh dấu vào mục “Thoát khỏi đối tượng” tiếp tục click vào nút 3 chấm tìm đến 1 đoạn video, âm thanh, flash, 1 phân mềm khác (ở đây ta chọn 1 đoạn phim) sau đó click nút “Open”.
    Trong mục “Lưu dưới dạng” ta đánh dấu vào mục “ Lưu tệp tin vào bảng lật” (Khi đó ta mang bài giảng sang 1 máy tính khác thì đoạn video này sẽ không bị mất đi và ta không phải tạo liên kết lại).
    Cuối cùng ta click nút “Ok”. Chuyển sang chế độ trình chiếu để kiểm tra.















    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ THUỘC TÍNH VÀ HIỆU ỨNG TRONG PHẦN MỀM ACTIVINSPIRE

    I. GÁN THUỘC TÍNH CHO ĐỐI TƯỢNG

    1. Thuộc tính chứa đựng.
    * Bước 1:
    Tạo 2 đối tượng : đối tượng chứa (thùng chứa) và đối tượng bị chứa (hình dưới)
    
    * Bước 2:
    - Chọn tất cả các “đối tượng bị chứa đúng”(Giả sử thùng chứa này sẽ chứa tất cả các tam giác thì lúc này các tam giác là đối tượng bị chứa đúng).

    
    Vào “Trình duyệt thuộc tính” Chọn mục “Nhận dạng” Đặt cho nó cái tên trong mục “Từ khóa” (và nhớ cái tên này).

    

    * Bước 3:
    - Chọn tất cả các “đối tượng bị chứa”.

    
    Vào “Trình duyệt thuộc tính” chọn mục “Thùng Chứa”. Đối với đối tượng bị chứa ta chỉ làm việc với một mục là “Trở lại nếu không chứa” ta chọn “Đúng”.

    
    * Bước 4:

    Chọn đối tượng chứa (Thùng chứa).
    Vào
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    7 NGUYÊN ÂM NGẮN-5 DÀI-8 ĐÔI -|- 24 PHỤ ÂM

    DOWNDLOAD SOFTWARES -||- TẢI PHẦN MỀM

    XEM TRUYỀN HÌNH ONLINE

    CẢNH ĐẸP

    TRUYỆN CƯỜI

    FUNNY STORIES

    Search google

    Google

    My family photos